CĂNG MỊN - TRẮNG HỒNG

CĂNG MỊN - TRẮNG HỒNG

Từ trước đến nay, saffron đã là một trong những sản phẩm có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của chúng ta. Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp từ saffron đã được các nhà nghiên cứu, sản xuất mỹ phẩm nghiên cứu để phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Không nằm ngoài xu hướng đó, MiYoung Cosmetic cũng nghiên cứu, tìm hiểu và tạo ra một sản phẩm là sự kết hợp cả siêu tinh chất và saffron mang tên Saffron Ampoule. Đây là sản phẩm được các cô nàng nhà MiYoung Cosmetic gọi là "thần dược" trong chăm sóc và dưỡng da.

Saffron Ampoule - Baby Collagen X9 là combo gây "thương nhớ" suốt thời gian gần đây của nhà MiYoung Cosmetic, luôn được các nàng xinh đẹp nhà chúng mình "săn lùng" mỗi ngày.
Sử dụng thường xuyên 2 sản phẩm, làn da của chúng ta sẽ được cải thiện rõ rệt, trắng sáng tự nhiên, khỏe khắn từ bên trong, rạng rỡ bên ngoài:

- Căng mịn: Siêu tinh chất Saffron Ampoule là siêu phẩm cung cấp dưỡng chất cho da, từng sợi saffron nguyên chất hoà cùng các dưỡng chất dưỡng ẩm và làm tăng độ đàn hồi. Đây chính là vị cứu tinh cho những làn da thiếu sức sống, thâm sạm và có khuyết điểm

- Trắng hồng: kem face Baby Collagen X9 không chỉ nâng tone da, đảm bảo trắng hồng tự nhiên mà còn cung cấp dưỡng chất duy trì đàn hồi cho da. Cùng với khả năng chống nắng bảo vệ da vượt trội.

HDSD:
- Nhỏ từ 2-3 giọt tinh chất Saffron Ampoule vào lòng bàn tay rồi thoa lên mặt, massage thật nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu.
- Lấy lượng kem Baby Collagen X9 vừa đủ thoa đều lên mặt, có thể dùng kem dưỡng như kem lót trước khi trang điểm.

Hãy liên hệ với MiYoung Cosmetic để được tư vấn thêm về sản phẩm cùng chúng mình nhé!

----------

Địa chỉ: 335 Minh Phụng, Phường 02, Quận 11, TP.HCM.

Alo ngay: 028 222 900 99 - 0944 5555 29

← Bài trước Bài sau →